Gói bảo hành VÀNG của Samsung Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Gói bảo hành VÀNG của Samsung

_VIEWIMG

Gói Bảo hành VIP của Samsung sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng mua Samsung Galaxy S7/S7 Edge và kích hoạt bảo hành trong thời gian từ 11/4/2016 đến 31/5/2016. Cụ thể như sau:

Gói Bảo hành VIP của Samsung sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng mua Samsung Galaxy S7/S7 Edge và kích hoạt bảo hành trong thời gian từ 11/4/2016 đến 31/5/2016. Cụ thể như sau:

QUYỀN LỢI

 Chương trình khuyến mãi - Tăng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ dành cho điện thoại di động Samsung Galaxy S7/S7 Edge được bán trên phạm vi toàn quốc.

Gói khuyến mãi áp dụng cho Samsung Galaxy S7 & S7 Edge - trị giá bằng giá mua sản phẩm- Áp dụng cho sản phẩm mua và kích hoạt bảo hành từ ngày 11/4 đến hết 31/5/2016

HIỆU LỰC BẢO HIỂM

1 ngày kể từ khi điện thoại được kích hoạt bảo hành

THỜI HẠN BẢO HIỂM:

365 ngày kể từ ngày mua sản phẩm (với điều kiện điện thoại đã được kích hoạt bảo hành)

GIỚI HẠN BỒI THƯỜNG/NĂM

Hạn mức bồi thường tối đa cho một sản phẩm trong suốt thời hạn bảo hiểm liên quan đến chi phí sửa chữa/thay thế sản phẩm không quá giá trị mua ban đầu của máy

MỨC MIỄN THƯỜNG:

- Sửa chữa: 10% của chi phí sửa chữa (bao gồm 10% VAT)- đối với trường hợp điện thoại bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ , thuộc phạm vi bảo hiểm cần được sửa chữa.  Người sở hữu điện thoại sẽ thanh toán 10% chi phí sửa chữa điện thoại như nêu trên.-Thay thế mới : 10% của chi phí thay máy mới ( bao gồm 10% VAT)- đối với trường hợp thay mới điện thoại do chi phí sửa chữa điện thoại bị hư hỏng vượt chi phí thay mới hoặc do điện thoại bị hư hỏng không thể sửa chữa được. Người sở hữu điện thoại sẽ thanh toán số tiền trên để nhận điện thoại mới thay cho điện thoại cũ đã bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ gây nên. Chương trình bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực ngay sau khi người sở hữu điện thoại được thay máy mới.

PHẠM VI BẢO HIỂM:

Bảo hiểm cho những tổn thất đến với điện thoại được bảo hiểm gây ra bởi tai nạn bất ngờ không lường trước được,  bao gồm nhưng không giới hạn đối với những rủi ro sau:

  • Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất
  • Sơ suất đánh rơi điện thoại trong bồn rửa chén hay trong bồn rửa tay, nhà vệ sinh
  • Sơ suất làm điện thoại bị va đập vào vật cứng.
  • Sơ suất làm nước đổ tràn lên điện thoại
  • Bị tông , đụng làm rơi điện thoại

LƯU Ý

Người được bảo hiểm phải đảm bảo (trong khả năng của mình) thực hiện tất cả các hành động cần thiết để tuân theo nghĩa vụ pháp lý liên quan đến Sản phẩm được bảo hiểm

 LOẠI TRỪ CHUNG

1. Hao mòn tự nhiên hoặc  ăn mòn, rỉ sét, tụ hơi, ẩm ướt, bụi hoặc thay đổi nhiệt độ, lỗi có sẵn ngày càng nặng hơn hoặc trầy xước, mài mòn, thay đổi kết cấu, màu sắc hoặc bề mặt.

2. Những sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ như sau:

  • Bị thiệt hại bất ngờ nếu để trên mui xe, ca pô hoặc ngăn sau của xe.
  • Thiệt hại do sử dụng sai mục đích sử dụng đã được hướng dẫn sử dụng của Sản phẩm.
  • Thiệt hại bất ngờ khi sản phẩm đang được chiếm giữ bởi người thứ ba trừ khi người thứ ba có quan hệ huyết thống gia đình với người mua sản phẩm như cha mẹ, vợ chồng, con cái và anh chị em ruột.
  • Bất cứ thiệt hại hay các sự cố gây ra bởi virus hoặc trục trặc từ các chương trình phần mềm khác.
  • Các thiết bị phụ kèm theo sản phẩm bị thiệt hại bất ngờ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các phụ kiện như các túi cặp đựng sản phẩm, đồ sạc pin, tai nghe không dây, máy chụp hình, thẻ PCIMA hoặc các ăng ten ngoài.

3. Thẻ sim điện thoại hoặc thẻ nhớ.

4. Bị trộm, cướp.

5. Sản phẩm bị đánh mất.

6. Hoạt động bảo trì, sửa chữa, điều chỉnh, nâng cấp và các hoạt động mang tính định kì gây ra.

7. Chi phí phát sinh gián tiếp liên quan đến yêu cầu bồi thường trừ khi được nêu rõ trong giấy chứng nhận bảo hiểm.

8. Bất cứ trách nhiệm pháp lý trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi:

  • Các bức xạ ion hóa, nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc các thải hạt nhân từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân.
  • Chất phóng xạ, chất độc hại, chất nổ hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ lắp ráp nổ hạt nhân hoặc thành phần hạt nhân.

9. Bất cứ tổn thất hoặc hư hại hoặc trách nhiệm trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, khủng bố, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc chiếm đoạt, hoặc tịch thu hoặc quốc hữu hoặc trưng dụng hoặc tiêu hủy hoặc làm hư hại tài sản theo lệnh của bất kỳ chính phủ hoặc các cơ quan công quyền địa phương.

10. Bất cứ các thiệt hại bất ngờ nào trực tiếp gây ra bởi các sóng máy bay hoặc các thiết bị trên không có tốc độ âm thanh hoặc siêu thanh.

11. Sản phẩm không sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam.

12. Bất cứ yêu cầu bồi thường nào mà không thông báo cho Bên được ủy quyền xử lý khiếu nại trong vòng 48 giờ làm việc kể từ lúc xảy ra thiệt hại.

13. Bất cứ thiệt hại bất ngờ nào đối với sản phẩm được bảo hiểm do Người được bảo hiểm không tuân thủ Pháp luật.