Loạt smartphone cao cấp nhưng giá rẻ ở VN Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Loạt smartphone cao cấp nhưng giá rẻ ở VN

_VIEWIMG

Chỉ sau một năm, nhiều mẫu Android giá 15 đến 20 triệu đồng đã giảm chỉ còn vài triệu đồng.

LG G6

G6 là một trong những smartphone Android cao cấp nhất của LG năm ngoái, nhưng giờ giá của nó chỉ ngang với một smartphone tầm trung. Tại nhiều cửa hàng xách tay, giá của nó dao động trong khoảng 5 đến 7 triệu đồng, tuỳ thuộc vào hàng Mỹ hay Hàn Quốc. Đa phần đều đã qua sử dụng. Thiết kế của G6 khá ấn tượng với màn hình 6 inch viền mỏng, sử dụng công nghệ P-OLED. Mặt lưng sở hữu camera kép với ống kính có góc chụp siêu rộng. Máy cũng đạt hiệu năng cao khi được trang bị chip Snapdragon 821 cùng với RAM 4GB. Tuy nhiên, vấn đề phần cứng của G4, V10 tiền nhiệm khiến cho thương hiệu smartphone cao cấp của LG ở Việt Nam mất dần chỗ đứng. Sản phẩm giờ chỉ còn xuất hiện trên thị trường xách tay.

HTC U11

Nếu xét về cấu hình, U11 mạnh ngang bộ đôi Galaxy S8 và S8+ của Samsung. Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 835, chạy Android 7.0 cùng tuỳ chọn RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Camera trên smartphone HTC cũng đánh giá thuộc hàng tốt nhất trên smartphone 2017 khi dùng cảm biến Ultra Pixel 12 "chấm" có kích thước điểm ảnh lớn 1,4 µm và ống kính có độ mở f/1.8. Dù vậy, giá bán của U11 trên thị trường xách tay giờ rất thấp. Tại Hà Nội, một số nơi bán chỉ hơn 7 triệu đồng với phiên bản thị trường Mỹ, hỗ trợ 1 sim thay vì 2 sim như hàng chính hãng.

Essential Phone

Sản phẩm do cha đẻ của Android, Andy Rubin, ấp ủ và phát triển. Lúc xuất hiện giữa 2017, Essential Phone từng được coi là "vua smartphone" nhờ tập hợp nhiều điểm nổi bật từ các điện thoại cao cấp của Samsung, HTC, LG cho tới iPhone của Apple. Màn hình là điểm ấn tượng khi tấm nền QHD 5,7 inch được thiết kế tràn ra gần kín các cạnh. Thậm chí, nếu phần lõm của màn hình trên iPhone X còn khá lớn thì ở Essential Phone, nó được thu lại chỉ vừa đủ cho camera trước, giảm đi sự hao hụt cho diện tích hiển thị. Cấu hình máy dạng "khủng" với chip Snapdragon 835, RAM 4GB và bộ nhớ 128GB. Pin dung lượng 3.040 mAh hỗ trợ sạc nhanh với cổng USB-C. Tuy nhiên, sản phẩm này ở Việt Nam chỉ có giá 8 triệu đồng, bằng nửa smartphone Galaxy S8 của Samsung.

HTC U Ultra

U Ultra "gây sốc" nhất gần đây vì giảm giá từ 11 triệu đồng xuống còn 5,5 triệu đồng trong khi đầu năm ngoái giá niêm yết còn ở mức 18,5 triệu đồng. So với U11, dù ra mắt sớm hơn, U Ultra có thiết kế không kém cạnh khi sử dụng ngôn ngữ Liquid Surface với diện mạo bóng bẩy, sử dụng khung kim loại và mặt lưng kính. Máy có hiệu năng cao khi sử dụng chip Snapdragon 821, RAM 4GB và hệ điều hành đã được lên đời Android Oreo 8.0.