Sharp đưa smartphone màn hình 6 inch nhỏ nhất thế giới vào Việt Nam Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Sharp đưa smartphone màn hình 6 inch nhỏ nhất thế giới vào Việt Nam

_VIEWIMG

Sharp Aquos S3 có màn hình và camera kép đặt dọc giống iPhone X.

 

Sản phẩm mới của Sharp sử dụng tấm nền công nghệ Free Form Display nên màn hình chiếm 91% diện tích mặt trước. Do đó máy nhỏ gọn dù kích thước lên đến 6 inch. Màn hình của máy có độ phân giải FullHD+ và độ sáng cao lên đến 550 nit. 

Sharp Aquos S3 có giá 9 triệu đồng và là một trong những model tầm trung đầu tiên được trang bị màn hình tai thỏ. Phần khuyết trên màn hình có camera 16 megapixel trang bị cả AI Beauty theo trào lưu. Đây là smartphone thứ hai trên thị trường Việt, sau Oppo F5, sử dụng AI vào chụp selfie. Model này cũng hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID với khả năng nhận diện 1.024 điểm trên gương mặt người dùng và mở khoá trong 0,1 giây.

Máy có thiết kế theo xu thế chung hiện nay với khung kim loại và hai mặt kính. Cụm camera kép được đặt dọc tương tự iPhone X, cảm biến vân tay nằm ở giữa mặt lưng máy. Camera kép có độ phân giải lần lượt là 12 megapixel và 13 megapixel hỗ trợ chống rung quang học và zoom quang 2x. Nhược của thiết kế này là mặt lưng rất dễ bị bám vân tay gây mất thẩm mỹ.

Aquos S3 có phần khung viền được vát phằng thay vì bo tròn như thường thấy. Phần khung này khá dày, dù được trang bị kính cong 3D ở hai mặt nhưng vẫn gây cấn tay khi cầm. Bù lại máy đầm và chắc tay, tuy nhiên, đây không phải là thị hiếu của phần đông người dùng hiện nay.

Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 630 8 nhân, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Cấu hình này tương đương với các model Nova 3e của Huawei hay Vivo V9, tuy nhiên Sharp có giá bán đắt hơn đối thủ.

Pin của máy có dung lượng 3.200 mAh, sử dụng cổng USB Type C và có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Mặc dù thân máy khá dày nhưng smartphone mới của Sharp vẫn bị bỏ đi cổng kết nối tai nghe 3,5 mm. Máy có giá bán 8,99 triệu đồng - cao hơn so với các model có cùng công nghệ màn hình tai thỏ sắp ra mắt như Huawei Nova 3e, Vivo V9...