Huawei Nova 3E màn hình 'tai thỏ', camera kép giá 6,99 triệu đồng Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Huawei Nova 3E màn hình 'tai thỏ', camera kép giá 6,99 triệu đồng

_VIEWIMG

Smartphone của Huawei trang bị màn hình 5,8 inch tỷ lệ 19:9, camera kép chụp xóa phông cùng thiết kế khung kim loại, mặt lưng kính. 

Hai ngày sau khi trình làng trên toàn thế giới, Huawei đã mang về Việt Nam chiếc P20 Lite và được đổi tên cho thị trường trong nước thành Nova 3E. Việt Nam cũng là một trong những thị trường đầu tiên bán dòng sản phẩm này cho thấy tầm quan trọng với Huawei toàn cầu. Huawei giải thích tên gọi Nova được lấy từ Innovation (đổi mới). Dòng sản phẩm này hướng tới người dùng trẻ trung, năng động, bắt kịp xu hướng công nghệ mới.

Trước khi nói về "nhân vật" chính của sự kiện, Ông Henry Liu, Tổng Giám đốc điều hành Huawei Việt Nam nhấn mạnh lại về bộ đôi P20 và P20 Pro vừa ra mắt tại Paris (Pháp) hai ngày trước. Đây là hai smartphone chụp đẹp nhất thế giới hiện tại theo bảng xếp hạng của DxOMark. Trong đó, model P20 Pro có tới 3 camera còn P20 là camera kép.

Màn hình tràn viền, thiết kế tai thỏ là đặc điểm nổi bật trên Nova 3E. 

Màn hình tràn viền, thiết kế "tai thỏ" là đặc điểm nổi bật trên Nova 3E. 

Nova 3E gân ấn tượng với các khách mời bằng cách xuất hiện độc đáo trên sân khấu bằng flycam. Máy nổi bật với màn hình tràn viền Huawei 2.0, thiết kế "tai thỏ" đẹp mắt. Ông Nguyễn Việt Hoàng, Phó Tổng giám đốc Huawei Việt Nam cho biết hãng vẫn muốn đảm bảo sản phẩm có công nghệ mới nhất, thiết kế đẹp nhưng giữ ở mức giá hấp dẫn cho chiếc Nova 3E. 

Màn hình máy có kích thước 5,84 inch tỷ lệ 19:9, độ phân giải FHD+ 2.280 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh là 432 ppi. Phần "tai thỏ" của máy sử dụng camera mini, microphone dạng hình cầu để thu hẹp phần lõm xuống của màn hình. Ngoài ra, Nova 3E có thiết kế bo cong theo 4 góc máy, ăng-ten thiết kế mới. Nova 3E có diện tích hiển thị lớn hơn iPhone X.với 8.410 mm2 so với 8.047 mm2. Khung sườn và các chi tiết được cắt bằng công nghệ CNC cắt kim cương, hệ thống camera thiết kế như các máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng.

Camera kép chụp xóa phông. 

Camera kép chụp xóa phông. 

Camera trước của Nova 3E có độ phân giải 16 megapixel, độ mở f/2.0, thuật toán Light Fusion và đèn flash màn hình thông minh. huật toán làm đẹp tự nhiên 2.0 giúp tạo nền da tươi sáng hơn, thao tác làm mượt trước sau đó mới tinh chỉnh giúp giữ độ chi tiết của khuôn măt. Máy cũng có thể nhận diện 3D tạo ánh sáng đổ bóng như chụp hình trong studio. Camera kép phía sau với độ phân giải 16 và 2 megapixel cho phép chụp xóa phông. Camera chính có độ mở f2.2 trong khi camera phụ 2 megapixel hỗ trợ cho việc xóa phông, tạo bokeh với kích thước điểm ảnh 1,75 micromet.

Công nghệ sạc nhanh hơn 30% so với dòng sạc 5V/2A cũ. 

Công nghệ sạc nhanh hơn 30% so với dòng sạc 5V/2A cũ. 

Máy có cấu hình mạnh với chip Kirin 659, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB và chạy hệ điều hành Android 8.0 và giao diện EMUI 8.0. Công nghệ sạc nhanh Type-C với nguồn 9V, dòng 2A nhanh hơn 30% so với nguồn 5V/2A thông thường. Máy có thể sạc 30 phút được 43% pin và 15 cấp độ an toàn chống cháy nổ. Máy có thể mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock). Tính năng nổi bật nhất trên sản phẩm là khả năng tối ưu hiệu năng theo thời gian. Máy sẽ học hỏi và dự đoán hành vi người dùng để tối ưu phân bổ tài nguyên máy giúp chạy nhanh và đỡ tốn pin hơn.

Nova 3E có giá bán lẻ là 6.990.000 đồng, cho đặt hàng từ 29/3 đến 6/4. Người dùng có thể mua trực tiếp máy tại một số hệ thống bán lẻ từ ngày 7/4. Có hai lựa chọn màu sắc là xanh và đen. 

Nova 3E có mặt tại Việt Nam chỉ hai ngày sau khi ra mắt trên toàn thế giới.

Nova 3E có mặt tại Việt Nam chỉ hai ngày sau khi ra mắt trên toàn thế giới.