Apple phát hành iOS 11.3, khắc phục scandal về pin Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Apple phát hành iOS 11.3, khắc phục scandal về pin

_VIEWIMG

Hai tháng sau khi công bố, bản cập nhật phần mềm chính thức iOS 11.3 mới được phát hành với tính năng chẩn đoán pin cho iPhone đời cũ.

Sau khi công bố cuối tháng 1 và tung ra hàng loạt bản thử nghiệm, tận cuối tháng 3 này Apple mới bắt đầu phát hành iOS 11.3 bản chính thức cho người dùng thiết bị di động của mình.

Đây là bản cập nhật được chờ đợi, vì hứa hẹn khắc phục tình trạng giảm hiệu năng của iPhone đời cũ và thêm tính năng chẩn đoán tình trạng pin. Apple đã gặp khủng hoảng niềm tin của người dùng đầu 2018 khi thừa nhận đã tự động giảm hiệu năng của iPhone đời cũ để tránh sụt nguồn, mà không hề thông báo hay cho phép tự tuỳ chỉnh. 

Trên iOS 11.3, tính năng mới xuất hiện lần đầu có tên Battery Health cung cấp tình trạng pin trên iPhone, xem có cần thiết phải thay mới hay không. Bên cạnh đó, người dùng giờ có thể chọn giữ hiệu năng ở mức thông thường hay chấp nhận giảm đi để phù hợp với tình trạng pin, tránh hiện tượng sụt nguồn.

 

Bên cạnh tính năng pin, iOS 11.3 cũng được coi là một bản cập nhật lớn của iOS 11 khi bổ sung thêm 4 nhân vật mới cho Animoji, tăng cường tính năng ARKit với bản 1.5. iPhone kể từ đời 5s trở lại, iPad Air và các model mới hơn cũng như iPod Touch thế hệ 6 đều có thể nâng cấp lên phiên bản iOS này. 

Ngoài ra, Apple cũng tung ra phiên bản watchOS 4.3 mới dành cho đồng hồ thông minh và tvOS 11.3 cho đầu phát đa phương tiện Apple TV.

Người dùng iPhone, iPad có thể nâng cấp lên iOS 11.3 qua Wi-Fi.

Người dùng iPhone, iPad có thể nâng cấp lên iOS 11.3 qua Wi-Fi.