Giới thiệu một chút về Samsung A8+ thiết kế và cấu hình mạnh mẽ hơn Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Giới thiệu một chút về Samsung A8+ thiết kế và cấu hình mạnh mẽ hơn

Samsung Galaxy A8+ đang bán tại Siêu Thị điện thoại Gia Khương, hàng này đã qua sử dụng đang bán giá tốt nhất dành cho khách hàng có thể xem tại link Samsung A8+ (máy cũ).

Giá khá tốt so với máy mới, giảm sâu các bạn nên sắm ngay để có thể selfie dịp tết truyền thống này.Để tiện tìm hiểu Siêu Thị điện thoại Gia Khương giới thiệu sơ lược về dòng máy này.

Samsung Galaxy A8+ thừa hưởng được những ưu điểm của dòng flagship mà còn nhìn cứng cáp và mạnh mẽ hơn trang bị thêm nhiều công nghệ.Samsung Galaxy A8+ được trang bị chip đủ mạnh để chạy nội dung VR, Samsung Pay, kháng nước kháng bụi chuẩn IP68.
Sở hữu màn hình tỉ lệ 18.5:9, giúp cho máy nhỏ gọn so với kích thước màn hình  6, Samsung Galaxy A8+ có độ phân giải FullHD+ 1080x2220 với viền màn hình mỏng dù không cong nhiều nhờ vậy nhìn và cầm trong tay cũng cứng cáp hơn nhiều.
 

 Trên  A8+, Samsung cũng đưa cảm biến vân tay ra mặt lưng nhưng đặt bên dưới camera để dễ thao tác hơn. Tiếc là máy không có công nghệ bảo mật bằng mống mắt như dòng flagship hay Note FE.


Samsung "mạnh tay" thêm cả kháng nước và kháng bụi chuẩn IP68 cho A8/A8+ cũng là một điểm cộng rất lớn. Bởi thông thuờng, tiêu chuẩn này chỉ xuất hiện trên các máy cao cấp.

 

 


Quan trọng hơn, Samsung lần này cũng đã nâng cấp mạnh về hiệu năng cho Samsung A8+, xoá bỏ khái niệm về những chiếc Galaxy A "chỉ được cái đẹp" trước đây. Dòng máy đều trang bị con chip Exynos 7885 gồm 2 nhân mạnh Cortex A73 và 6 nhân tiết kiệm A53, đi kèm đó là RAM 4GB - Bộ nhớ trong 32GB cho Galaxy A8 và RAM lên đến 6GB(bằng flagship) - bộ nhớ trong 64GB cho A8+, cả 2 đều có khe cắm thẻ nhớ riêng biệt với khe sim. Nhờ vào những nâng cấp mạnh về hiệu năng, A8/A8+ cũng là những chiếc máy tầm trung đầu tiên được hỗ trợ cả nội dung VR. Dù vậy, độ phân giải màn hình  máy làm cho mình cảm thấy có chút lo lắng khi trải nghiệm VR.

 

 

 

 

Về pin, A8 sở hữu viên pin 3000mAh, còn A8+ nhỉn hơn với 3500mAh.Máy đều dùng cổng USB-C, điểm cộng lớn so với nhiều chiếc máy khác ra mắt gần đây vẫn còn miệt mài cùng microUSB. Ngoài ra, như đã nói,  A8+ đều có Samsung Pay.

Nói cách khác đây là dòng máy được nâng cấp từ ngoài hình tới chipset tới màn hình tất cả điều rất thích hợp với số tiền bỏ ra đặc biệt với máy đã qua sử dụng hiện đang bán tại Siêu thị điện máy Gia Khương có thể click vào link Samsung A8+ (máy cũ).

Sắp tết rồi sắm ngay để chơi tết các bạn nhé, ngoài ra còn có các dòng máy khác có thể xem tại đây

Lựa chọn ngay cho mình một dòng máy thích hợp với túi tiền của mình nhé.Thay mặt Siêu thị điện thoại Gia Khương Chúc các bạn vui vẻ và An Bình.