Màu pastel thời trang đã “xâm lăng” lãnh địa smartphone Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Màu pastel thời trang đã “xâm lăng” lãnh địa smartphone

_VIEWIMG

Được xem là unlimited trend – không bao giờ lỗi mốt, màu pastel đã làm mê hoặc biết bao nhà thiết kế tên tuổi, những cô nàng ngọt ngào và tinh tế từ túi xách, giày dép, nước sơn móng… Nay xu hướng màu này đã xuất hiện trên Mobiistar LAI Yuna.

Được xem là unlimited trend – Không bao giờ lỗi mốt, màu pastel đã làm mê hoặc biết bao nhà thiết kế tên tuổi, những cô nàng ngọt ngào và tinh tế từ túi xách, giày dép, nước sơn móng… Nay xu hướng màu này đã xuất hiện trên Mobiistar LAI Yuna.

Dễ phối hợp với nhiều loại trang phục và các phụ kiện bắt mắt, đem lại cảm giác mới mẻ và nhẹ nhàng, chẳng trách màu pastel lại khiến nhiều cô nàng mê mẩn đến thế. Pastel từng là màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập áo cưới của Nicole Spouse, đồng thời còn tạo nên sự bùng nổ trong bộ sưu tập mới nhất của các thương hiệu như Valentino, Alexis Mabille, Christian Dior… tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2015.

mobiistar-lai-yuna

Kết hợp trang phục pastel “tông-xuyệt-tông” với các phụ kiện như túi xách, mắt kính, giày dép và cả smartphone LAI Yuna sẽ làm tôn lên nước da của người mang, thể hiện một gu thời trang thanh nhã, tinh tế và bắt nhịp xu hướng.

Và nay, màu pastel đã xuất hiện trên smartphone Mobiistar LAI Yuna. Với thiết kế nguyên khối đơn giản, kết hợp không chỉ với 3 màu trắng, đen và vàng gold, mà còn có các gam màu pastel nhã nhặn như: Xanh bơ, xanh lơ, hồng dâu… LAI Yuna dễ dàng khiến nhiều tín đồ thời trang “ưng mắt” ngay từ lần đầu tiên bắt gặp.

Màu hồng dâu gợi đến sự ngọt ngào của những viên kẹo, màu xanh lơ làm liên tưởng đến bầu trời lam ngọc, màu trắng lại làm nhớ tới cát trắng xô bờ - Những gam màu pastel hứa hẹn sẽ là “làn gió mới” với các cô nàng thời trang khi xuống phố mùa Giáng Sinh năm nay. Nhẹ nhàng, ngọt ngào mà không kém phần ấm áp, chỉ có thể là pastel.

mobiistar-lai-yuna

mobiistar-lai-yuna

Và dĩ nhiên, đừng quên lưu giữ những “khoảnh khắc pastel” đáng yêu cùng bộ đôi camera selfie 5.0 MP – camera chính 8.0 MP của LAI Yuna. Hơn nữa, với màn hình 5.0 inch tích hợp công nghệ Truview, LAI Yuna sẽ đem lại những bức ảnh có màu sắc sống động và chân thực dành cho bạn.

Hãy phá tan sự nặng nề của những set đồ mùa đông bằng gam màu pastel nhẹ nhàng, bay bổng. Chẳng hạn, bạn có thể phối váy màu xanh lơ, áo khoác màu hồng dâu cùng đôi sneaker trắng, vừa năng động, trong sáng mà vẫn cực kì thời trang.