Có thể kỳ vọng gì ở các hãng smartphone "phương Đông" tại MWC 2016 Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Có thể kỳ vọng gì ở các hãng smartphone "phương Đông" tại MWC 2016

_VIEWIMG

MWC ở Barcelona là một trong những triển lãm viễn thông di động lớn nhất thế giới. Samsung và LG đã lãnh ấn tiên phong với lời hứa hẹn cùng Galaxy S7 và G5. Xiaomi đã có Mi 5, còn những hãng smartphone Đài Loan, Trung Quốc còn lại, chúng ta nên chờ đợi điều gì từ họ?

Xiaomi

xiaomi

Xiaomi là một trong hai nhà sản xuất smartphone Trung Quốc lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Hãng đã khẳng định Xiaomi Mi 5 sẽ được công bố tại MWC Barcelona và cả quê nhà Trung Quốc trong cùng một ngày 24/2. Xiaomi nhiều khả năng còn cho ra mắt Mi Drone theo nhiều thông tin rộ lên gần đây. Điều đặc biệt là bạn có thể điều khiển Mi Drone bằng vòng đeo tay Mi Band, nhưng ngoài Mi 5 đã được xác nhận, tất cả mọi nguồn tin khác chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Hi vọng Xiaomi sẽ đem đến cho chúng ta nhiều bất ngờ thú vị.

Huawei

Huawei đã đạt được vô vàn thành công trong năm ngoái. Công ty đã hoàn tất nhiệm vụ trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới, với việc bán được 108 triệu chiếc smartphone. Huawei đã công bố khá nhiều sản phẩm tại CES Las Vegas vào tháng trước, do đó hãng có thể sẽ giới thiệu ít sản phẩm hơn tại MWC. Huaweiđược cho là sẽ trình làng vòng tay sức khoẻ TalkBand thế hệ tiếp theo, và một thiết bị ở phân khúc giá rẻ, tầm trung. Phải chăng là Huawei P9 được đồn đại rất nhiều gần đây?

Asus

asus

Asus là một tập đoàn nổi tiếng, không chỉ trong thế giới máy tính, mà còn trong lĩnh vực sản xuất smartphone. Zenfone khá phổ biến trong những năm qua, họ đã bán được 20,5 triệu sản phẩn trong năm ngoái, phát triển vượt bậc so với con số 4,4 triệu vào năm 2014. Asus đã đặt mục tiêu bán ra 30 triệu Zenfone trong năm 2016 này và để làm được điều đó, họ sẽ cần phát hành thêm nhiều thiết bị hấp dẫn, đặc biệt Zenfone 3 phải được trình làng càng sớm càng tốt. Zenfone 2 đã được giới thiệu tại CES 2015, và Asus vắng bóng ở CES 2016, phải chăng họ chờ đến MWC? Có lẽ là không. Vì Zenfone thường không muốn bị các ông lớn khác làm lu mờ, mà MWC đã có G5 và S7, tất nhiên Zenfone 3 sẽ "tránh voi chẳng xấu mặt nào".

Acer

Acer không công bố nhiều smartphone Android gần đây. Hãng chỉ ra mắt một số Chromebook và vài thiết bị chạy Windows. Vì vậy, họ sẽ thực hiện một sự đột phá tại MWC? Gần như không có khả năng này, tất cả mọi người đều không thể tìm được bất kỳ tin đồn nào cho thấy khả năng Acer có thể công bố smartphone tại MWC. Nhưng đương nhiên họ không đến triển lãm chỉ để chiêm ngưỡng những hãng khác, vì vậy việc trình làng một công cụ IoT sẽ là hợp lý hơn.

ZTE

nubia

ZTE đã công bố dòng sản phẩm Nubia và Axon tại CES tháng trước, và chiếc flagship Nubia Z11 cũng đang dần lộ diện, nhưng không phải tại MWC sắp tới. Nubia, công ty con của ZTE đã giới thiệu Z9, Z9 Mini và Z9 Max tại sự kiện riêng ở Trung Quốc vào tháng 3 năm ngoái. Có lẽ lần này cũng thế, giống với Xiaomi, Nubiamuốn tạo tiếng vang không chỉ ở sân nhà Trung Quốc mà còn đến phần còn lại của thế giới. Có thể trong một hoặc hai tháng tới, chúng ta sẽ được thấy Nubia Z11 được công bố tại sự kiện ở Trung Quốc và một địa điểm nào đó tại Châu Âu hoặc Mỹ.

HTC

Flagship tiếp theo của HTC, chiếc One M10 hay còn gọi với cái tên "Perfume" đã lộ diện gần như hoàn toàn với cả tin đồn và hình ảnh. HTC dự kiến sẽ sớm công bố smarpthone này, nhưng xem chừng Samsung và LG sẽ chiếm hết sự chú ý tại MWC, nên có thể HTC sẽ giữ lại "át chủ bài" này cho một sự kiện vào tháng tới.HTC đang đặt cược rất lớn vào sản phẩm VR (thực tế ảo), vì vậy nhiều khả năng HTC sẽ dồn hết tâm trí cho thiết bị Vive VR tại MWC lần này.

OnePlus

oneplus

OnePlus tạo được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng vào năm ngoái khi giới thiệu flagship thứ hai của hãng, OnePlus 2, cộng với smartphone tầm trung OnePlus X. Chưa có thông tin chắc chắn rằng One Plus tham dư MWC 2016 hay không, nhưng có một điều chắc chắn, họ sẽ không công bố sản phẩm chủ lực nào tại triển lãm. OnePlus 3 đã được ấn định ra mắt vào giữa năm, và người kế nhiệm OnePlus X sẽ ra mắt vào tận quý 4.

Meizu

Meizu là một trong những hãng smartphone phát triển nhanh nhất trên thế giới. Công ty Trung Quốc đã phát hành khá nhiều sản phẩm hấp dẫn vào năm ngoái, dẫn đầu bởi flagship Meizu Pro 5. Giờ đây, Meizu sẽ có mặt tại MWC, nhưng không chắc họ sẽ giới thiệu sản phẩm nào mới tại đây. Nhiều khả năng sẽ chỉ là Meizu Pro 5 phiên bản Mini hoặc chạy hệ điều hành Ubuntu. Vì Meizu cũng đã từng giới thiệu những smartphone chạy Ubuntu trong quá khứ.

Lenovo

Gần đây Lenovo tập trung nhiều vào thị trường Ấn Độ. Nhưng theo nhiều nguồn tin, hãng có thể giới thiệu một smartphone mới tại MWC. Theo đó, có thể là một thiết bị cao cấp được làm từ kim loại và chưa rõ thông số cấu hình. Hoặc họ sẽ chỉ triển lãm những sản phẩm đã được công bố để PR cho các dòng smartphone này. Hãy cùng chờ đợi, biết đâu Lenovo sẽ đem đến những điều ngoài mong đợi.

MediaTek

mediatek

MediaTek không phải là một nhà sản xuất điện thoại thông minh, họ chỉ làm vi xử lý di động. Helio X20 đã được công bố, nhưng chưa có chiếc smartphone nào sở hữu vi xử lý này chính thức trình làng. Vì thế có thể MediaTek sẽ đem đến MWC thiết bị đầu tiên được họ gửi gắm niềm hi vọng này?

Bạn mong chờ điều gì với các nhà sản xuất smartphone Đài Loan, Trung Quốc tại MWC lần này? Bạn có hi vọng họ sẽ là những người ngược lại, làm lu mờ LG G5 và Galaxy S7? Hãy cùng bình luận ở khung bên dưới nhé!