Người dùng Android trung thành hơn iOS Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Người dùng Android trung thành hơn iOS

_VIEWIMG

Nghiên cứu cho thấy những người sử dụng Android gắn bó với nền tảng của họ hơn so với người dùng hệ điều hành của Apple trên di động. 

Theo công ty nghiên cứu CIRP, mức độ trung thành với hệ điều hành Android đã được người sử dụng nó duy trì ở mức cao kể từ đầu 2016 và hiện ở mức cao nhất từng thấy. Cụ thể, mức độ gắng bó với nền tảng này đạt 91%, so với 86% của iOS.

Nghiên cứu của CIRP cho thấy người dùng Android trung thành hơn iOS. Ảnh minh hoạ.

Nghiên cứu của CIRP cho thấy người dùng Android trung thành hơn iOS. Ảnh minh hoạ.

Để đo lường độ trung thành, công ty nghiên cứu đã khảo sát các khách hàng tại Mỹ và xem tỉ lệ nâng cấp điện thoại trong 2017 của họ là thế nào. Từ 1/2016 đến 12/2017, tỉ lệ gắn bó với Android ở mức 89 đến 91%, trong khi đó con số tương ứng cho iOS lại thấp hơn, từ 85 đến 88%.

"Dường như tại thời điểm này, người dùng sẽ chọn một trong hai hệ điều hành iOS hoặc Android, tìm hiểu về nó, đầu tư ứng dụng, lưu trữ dữ liệu và gắn bó với nó. Bây giờ, Apple và Google cần phải tìm cách bán sản phẩm và dịch vụ của mình cho những khách hàng trung thành", Mike Levin, nhà đồng sáng lập CIRP, nói.

Thực tế, cả hai công ty ngày càng tập trung vào dịch vụ và cố gắng kiếm doanh thu từ chính lượng khách hãng sẵn có của mình. Đối với Apple, công ty ghi nhận doanh thu kỷ lục trong 11/2017, với sự tăng trưởng đáng kể từ các dịch vụ như Apple Music, Apple Pay, iCloud, Apple Care và App Store.

Đối với người dùng Android, sự trung thành trở nên cao hơn khi họ có thể dễ dàng chuyển sang chiếc điện thoại khác mà vẫn dùng nền tảng như trước. Điều này cho phép khách hàng có trải nghiệm phong phú hơn mà không phải bỏ tiền mua các ứng dụng trước đó hay học cách sử dụng sản phẩm lại từ đầu