Lộ ảnh Huawei P20 Pro với màn hình tai thỏ, 3 camera Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Lộ ảnh Huawei P20 Pro với màn hình tai thỏ, 3 camera

_VIEWIMG

Một số hình được cho là ảnh chính thức của P20, P20 Lite và P20 Pro, dự kiến trình làng cuối tháng 3, được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 27/3, Huawei sẽ giới thiệu loạt smartphone mới gồm P20, P20 Lite và P20 Pro. Tài khoản evleaks trên Twitter đã chia sẻ một số hình ảnh rõ nét về các sản phẩm mới.

P20 Pro được chú ý nhất vì có thiết kế tai thỏ giống iPhone X cũng như trang bị tới 3 camera ở mặt sau. Trong đó, hai ống kính được đặt gần nhau thành một khối, được cho là hệ thống camera kép tương tự trên P10 và P9 tiền nhiệm, với một trong hai chuyên chụp đen trắng nhằm tăng độ chi tiết và bắt sáng nhiều hơn khi chụp ảnh.

Ống kính thứ ba nằm dưới cùng, có thể là ống kính tele chuyên chụp chân dung hoặc ống góc siêu rộng để chụp phong cảnh. Đây là tính năng còn thiếu hoặc chưa mạnh trên smartphone của Huawei nếu so với iPhone và Samsung Galaxy.

Một số nguồn tin còn dự đoán Huawei sẽ kết hợp ba camera để cho ra đời những bức ảnh có độ phân giải lên đến 40 megapixel với khả năng "zoom lai" 5x.

Trong khi đó, bản P20 và P20 Lite chỉ dùng camera kép nhưng cũng có thiết kế màn hình viền siêu mỏng cùng "tai thỏ" và nhận diện khuôn mặt. 

P20 Pro tích hợp ba camera để hỗ trợ zoom lai 5x.

P20 Pro tích hợp ba camera để hỗ trợ zoom lai 5x.

P20 với nút Home phái trước tích hợp cảm biến vân tay.

P20 với nút Home phái trước tích hợp cảm biến vân tay.

P20 Lite với camera kép và màn hình tràn viền.

P20 Lite không có nút Home, nhưng vẫn được trang bị camera kép và màn hình tràn viền.