Camera Galaxy S9 đặc biệt thế nào Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Camera Galaxy S9 đặc biệt thế nào

_VIEWIMG

Máy ảnh trên điện thoại mới của Samsung có cơ chế vật lý để thay đổi khẩu độ, điều chưa từng có trên smartphone trước đây.

Theo BGR, camera khẩu độ kép là tính năng chưa từng xuất hiện trên điện thoại thông minh suốt một thập kỷ qua nhưng đã được trang bị trên Galaxy S9 và S9+. Máy ảnh chính của thiết bị này có thể thay đổi khẩu độ f/2.4 hoặc f/1.5, cho phép chụp ảnh tốt hơn trong các điều kiện.

Việc thay đổi khẩu độ ống kính không có gì lạ với ngành công nghiệp nhiếp ảnh. Điều ấn tượng ở đây là bằng cách nào Samsung có thể thu nhỏ cơ chế vật lý để đưa nó vào một cụm camera có kích thước chỉ như chiếc móng tay. Để khám phá điều này, kênh YouTube JerryRigEverything đã tiến hành "mổ bụng" Galaxy S9.

Khẩu độ của ống kính máy ảnh thường được điều chỉnh bởi năm lá khẩu, mục đích nhằm tăng hoặc giảm lượng ánh sáng đi qua để tới cảm biến. Tuy nhiên, trên Galaxy S9 chỉ là hai lá khẩu, được kích hoạt bởi một cơ chế trượt. Người dùng cũng chỉ có thể chọn một trong hai chế độ f/1.5 hoặc f/2.4.

Một số trang công nghệ cho rằng khả năng trang bị camera có thể thay đổi khẩu độ cho smartphone là điều khó có thể tin được nhưng Samsung đã thành công. Nó đem đến khả năng chụp ảnh sắc nét cho Galaxy S9 trong điều kiện đủ sáng và vẫn làm tốt trong điều kiện thiếu sáng. 

Camera chính (trên) Galaxy S9+ với khẩu độ F1.5.

Camera chính (trên) Galaxy S9+ với khẩu độ f/1.5.

Camera chính (trên) Galaxy S9+ với khẩu độ F2.4.

Camera chính (trên) Galaxy S9+ với khẩu độ f/2.4.