Những đối thủ của bộ đôi Galaxy S9 Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Những đối thủ của bộ đôi Galaxy S9

_VIEWIMG

Smartphone cao cấp của Samsung sẽ lên kệ từ mai (16/3) và là đối thủ đáng gờm của những smart phone đắt tiền ở Việt Nam.

dáng

Dòng sản phẩm mới của Samsung sẽ lên kệ chính hãng từ mai (16/9) với ba phiên bản: Galaxy S9 64GB (19,99 triệu đồng), Galaxy S9+ 64GB (23,49 triệu đồng) và Galaxy S9+ 128GB (giá 24,99 triệu đồng). Cả ba đều có ưu điểm là thiết kế hiện đại, màn hình rộng với viền siêu mỏng, cấu hình cao và được đầu tư mạnh vào camera. Với mức giá này, sản phẩm mới của Samsung sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ.

iPhone X

Việc liên tục giảm giá trong dịp Tết đã khiến cho giá bán của iPhone X rời xa khỏi mốc 30 triệu đồng. Trên thị trường, phiên bản 64GB đã ngang với mức giá của bản Galaxy S9+ 64GB và 128GB. Tuy nhiên, kích thước tổng thể và kích cỡ màn hình của iPhone X chỉ tương đương với Galaxy S9. Điểm được đánh giá cao của iPhone X là camera kép, màn hình viền mỏng kiểu tai thỏ cùng trải nghiệm mượt mà nhờ iOS.

iPhone 8 Plus 

Với mức giá rẻ hơn iPhone X, iPhone 8 Plus cũng được coi là đối thủ của bộ đôi Galaxy S9. Tuy nhiên, sản phẩm này của Apple lại kém thế hơn Galaxy S9 bởi thiết kế theo kiểu cũ với viền bao quanh rất dày, trong khi pin sử dụng có thể dài hơn nhờ vi xử lý A11 Bionic mới nhất.  

Sony Xperia XZ Premium

Mẫu smartphone này của Sony cũng có chế độ quay video Super Slow-Motion 960 hình/giây như ở Galaxy S9 và S9+, nhưng trải nghiệm sử dụng tính năng quay chuyển động siêu chậm của Sony không tốt và dễ dùng như trên S9. 


Ngoài việc có giá bán hiện giờ thấp hơn tới 3 triệu đồng so với S9, Xperia XZ Premium còn được trang bị màn hình độ phân giải lên tới 4K và hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR. 

Xiaomi Mi Mix 2

Mi Mix 2 có ưu điểm về thiết kế là viền màn hình siêu mỏng và đẹp. Đây cũng là mẫu điện thoại hiếm hoi trên thị trường sử dụng chất liệu vỏ gốm, khó xước và dễ làm sạch hơn chất liệu kính thông thường. Mức giá 16 triệu đồng của Mi Mix 2 cũng rẻ hơn nhiều so với Galaxy S9 và S9+, nhưng sản phẩm có nhiều điểm không bằng bộ đôi smartphone mới của Samsung. Xiaomi Mi Mix 2 không có camera kép và cũng không hỗ trợ tính năng Super Slow-motion.

HTC U11 Plus

Giá bán rẻ (16 triệu đồng) cấu hình cao, hoạt động mượt và chạy Android 8 là những ưu điểm của HTC U11 Plus. Sản phẩm còn được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải QuadHD, vi xử lý Snapdragon 835 cùng với RAM 6GB và hỗ trợ 2 sim. Pin dung lượng cao lên tới gần 4.000 mAh. Điểm chưa ấn tượng của sản phẩm từ hãng công nghệ Đài Loan là chưa có hệ thống ống kính kép và thương hiệu này không được yêu thích nhiều tại Việt Nam.