'Hậu duệ' Lamborghini ra điện thoại siêu sang tại Việt Nam Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

'Hậu duệ' Lamborghini ra điện thoại siêu sang tại Việt Nam

_VIEWIMG

Việt Nam trở thành thị trường thứ 10 trên thế giới bán ra mẫu Alpha·One Tonino Lamborghini.

Tại buổi ra mắt sản phẩm tại khách sạn Metropole (Hà Nội), Tonino Lamborghini  - con trai chủ tịch ToninoLamborghini và là hậu duệ đời thứ ba của gia tộc - đã giới thiệu mẫu Alpha·One Tonino Lamborghini siêu sang cho người dùng Việt.

Phó chủ tịch Tonino Lamborghini giới thiệu Alpha·One tại Việt Nam

Phó chủ tịch Tonino Lamborghini giới thiệu Alpha·One tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ ký tự đầu tiên trong bảng chữ cái Hy Lạp, Alpha·One được giới thiệu là mẫu điện thoại cho nhà lãnh đạo hoặc những người tiên phong trong mọi lĩnh vực. Máy có thiết kế sang trọng nhờ những vật liệu cao cấp chỉ sử dụng trong ngành công nghiệp giải phẫu hay siêu xe. Model mới này được kỳ vọng sẽ mang nét thẩm mỹ và phong cách Italy tới người dùng Việt Nam.

polyad

Điện thoại Alpha·One tụ hội tinh hoa thiết kế và công nghệ

Tonino Lamborghini thành lập công ty cùng tên vào năm 1981, khi ông đang phụ giúp cha mình ở Tập đoàn Lamborghini. Với suy nghĩ riêng, không đi theo thế giới ôtô của cha nhưng vẫn tận dụng được năng lực và niềm đam mê cơ khí sẵn có, Tonino hướng mục tiêu của mình đến lĩnh vực xa xỉ phẩm mang hơi thở Italy. Cũng năm đó, chiếc đồng hồ đầu tiên do ông tự thiết kế ra đời.

Kế thừa những giá trị và biểu tượng đã tạo dựng nên gia tộc, Tonino tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực thời trang, khách sạn và điện thoại thông minh siêu sang mang thương hiệu Tonino Lamborghini. Sau hơn 30 năm hoạt động, Tonino Lamborghini vẫn theo đuổi phong cách "chuẩn Italy" trên các sản phẩm của mình.

polyad

Đẳng cấp và hơi thở Italy trọn vẹn trong từng đường nét

Với việc được tích hợp công nghệ mới, Alpha·One giúp trải nghiệm người dùng không chỉ dễ dàng mà còn tạo được dấu ấn riêng. Thiết kế cao cấp giúp chiếc máy trở thành món đồ thời trang phong cách Italy cho người cầm, thoát ra khỏi cái bóng của một chiếc smartphone thông thường.

Điện thoại Alpha·One được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua đối tác được ủy quyền của Tonino Lamborghini là Toàn Cầu Luxury tại 44 Hai Bà Trưng Hà Nội.