Huawei Y7 Pro 2018 - smartphone màn hình tràn viền giá tốt Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Huawei Y7 Pro 2018 - smartphone màn hình tràn viền giá tốt

_VIEWIMG

Với mức giá 3,99 triệu đồng, đây là smartphone rẻ nhất thị trường được trang bị màn hình tràn viền.

 

Máy có màn hình IPS kích thước 5,99 inch độ phân giải HD+. Huawei Y7 Pro sẽ là đối thủ của Xiaomi Redmi Note 5 Plus khi có cùng mức giá 3,99 triệu đồng.

Huawei thiết kế máy nguyên khối với vỏ bằng nhựa sơn kim loại, phần khung viền được bo tròn và được xi bóng đẹp mắt. Do làm bằng nhựa, máy nhẹ dễ dàng cầm và sử dụng bằng một tay. Phiên bản 2018 của Y7 Pro có thêm màu xanh dương đẹp mắt. 

Camera trước có độ phân giải 8 megapixel với tính năng chụp selfie AR cho phép ghép phông nền phía sau hình ảnh selfie, tuy nhiên, tính năng này sẽ được cập nhật khoảng một tháng sau khi máy bán ra. Camera trước cũng hỗ trợ bảo mật gương mặt, đây là model rẻ nhất hiện nay có tính năng này.

Camera sau của máy có dạng kép với một camera 13 megapixel và một camera 2 megapixel hỗ trợ chụp xoá phông. Đây là tính năng quen thuộc trên các smartphone Huawei, ngoài ra máy cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp.

Máy được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy sử dụng khay sim 3 trong một với hai sim riêng biệt và một khe micro SD. Cấu hình này nằm ở mức chung khi so với các model cùng tầm giá như Honor 9 Lite hay Xiaomi Redmi 5 Plus.

Y7 Pro 2018 có lợi thế khi chạy Android 8 mới nhất với giao diện EMUI 8 của Huawei.

Máy có pin 3.000 mAh nằm ở mức chung hiện nay. Huawei vẫn sử dụng cổng sạc microUSB trên smartphone mới của mình.