Xiaomi ra smartphone chụp ảnh ngang iPhone X Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Xiaomi ra smartphone chụp ảnh ngang iPhone X

_VIEWIMG

Trang chấm điểm mảy ảnh DxoMark đánh giá Mi Mix 2S 101 điểm, bằng iPhone X, nhưng kém Galaxy S9+.

 

 

Trong một sự kiện tại Trung Quốc, Xiaomi ra mắt smartphone Mi Mix 2S, bản nâng cấp của Mi Mix 2 nhưng không có nhiều thay đổi về thiết kế. Mi Mix 2S vẫn sở hữu màn hình tràn viền, kích thước 5,99 inch độ phân giải Full HD. So với các smartphone thuộc hàng cao cấp khác trên thị trường, màn hình và độ phân giải của sản phẩm này vẫn còn khá "khiêm tốn". Phía dưới máy có một khoảng trống, là nơi đặt camera trước và các cảm biến. Máy ra mắt với 2 màu: đen, trắng.

 

Điểm nhấn của smartphone mới là camera kép 12 megapixel (một ống kính góc rộng và một tele), sử dụng cảm biến Sony IMX363 với điểm ảnh 1,4μm, cho phép chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn so với Mix đời đầu và thế hệ thứ hai. Camera máy đã được DxOMark đánh giá 97 điểm, riêng khả năng chụp ảnh lên tới 101 điểm, ngang bằng iPhone X, cao hơn Google Pixel 2 (99 điểm) nhưng thấp hơn Galaxy S9+ (104 điểm). Khả năng quay phim đạt 88 điểm, thấp hơn 89 điểm của iPhone X.

Camera này cũng có thêm công nghệ AI theo trào lưu tích hợp AI trên máy ảnh của các hãng smartphone gần đây. Theo đánh giá của DxOMark, ngoài những ưu điểm về chế độ tự động nhanh và chính xác, cân bằng trắng hoạt động hiệu quả, ảnh ít nhiễu, ảnh zoom cận cảnh vẫn đủ chi tiết, máy ảnh trên Mi Mix 2S còn hạn chế ở dải tương phản động, chụp thiếu sáng chưa thuyết phục, màu còn nịnh mắt.

 

Thiết kế của máy không nhiều thay đổi về mặt trước và bố trí các phím bấm ở cạnh viền (ảnh trái với Mi Mix 2 bên trái và Mi Mix 2S bên phải). Tuy nhiên, mặt sau Mix 2S có thêm camera kép và dời về phần góc trái thay vì nằm ở giữa. Cảm biến vân tay của máy vẫn giữ nguyên vị trí. Không giống Mi Mix 2, Mi Mix 2S chỉ có phiên bản với mặt sau bằng gốm và khung viền thép cho cả màu trắng và đen. Trong khi đó, bản 8 GB của Mi Mix 2 có lớp vỏ được làm hoàn toàn bằng gốm.

 

Cấu hình của Xiaomi gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 xung nhịp 2,8 GHz, tăng hiệu suất 30% và giảm 15% điện năng tiêu thụ so với thế hệ trước. Chip đồ họa Adreno 630 cho hiệu năng cao hơn 30% và tiêu thụ năng lượng xuống 30%. Máy có tới ba phiên bản cấu hình: RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB; RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB; RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Riêng phiên bản cao nhất, máy đạt tới 273.741 điểm Antutu, vượt qua nhiều smartphone cao cấp trên thị trường và được Phonearena đánh giá là một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay.

Mi Mix 2S có pin 3.400, hỗ trợ tính năng sạc không dây nhanh 7.5W. Giá bán của sản phẩm từ 527 USD cho bản 6GB/64 GB, 575 USD cho bản 6GB/128 GB và 8GB/639 USD cho bản 256 GB có mặt vào tháng 4 tới tại thị trường Trung Quốc và tại những nơi khác trong thời gian tới.