Galaxy A8 đọ camera giấu mặt với iPhone 7 Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Galaxy A8 đọ camera giấu mặt với iPhone 7

_VIEWIMG

Cả hai đều là smartphone đang bán chạy ở tầm giá hơn 10 triệu đồng, được đầu tư vào camera.

Galaxy A8 đọ camera giấu mặt với iPhone 7

Model tới từ Samsung mới hơn khi lên kệ đầu năm, có lợi thế về giá khi đang được bán ra trong khoảng 10 đến 11 triệu đồng. Trong khi đó, sau nhiều lần điều chỉnh, giá bán của iPhone 7 ở Việt Nam nằm trong khoảng 10 đến 14 triệu đồng, trải rộng hơn do có nhiều phiên bản.

Cả hai đều được đầu tư vào camera, kế thừa và có được một số tính năng tương đương với dòng sản phẩm Galaxy và iPhone cao cấp, đời mới. Galaxy A8 (2018) được trang bị camera chính độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.9, hỗ trợ lấy nét theo pha, sử dụng công nghệ chống rung điện tử EIS. Còn với iPhone 7, model này có camera độ phân giải 12 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.8 có khả năng chống rung quang học OIS. Galaxy A8 và iPhone 7 đều sử dụng camera dạng đơn, thay vì kép như các phiên bản Plus. 

Galaxy A8 đọ camera giấu mặt với iPhone 7 - 1

 

Trong các thử nghiệm, hai điện thoại đều để chế độ chụp tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp gần tương đương. Cả hai máy đều tắt chế độ HDR (chỉ bật trong một số tình huống nhất định) và để tỷ lệ hình là 4:3 với độ phân giải tối đa.

Ảnh chụp thử được thu về cùng một kích thước (chiều ngang 1.200 pixel) nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh và ẩn thông tin Exif. Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín.

Độc giả bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm.