Giới thiệu một chút về Samsung A9 thiết kế và cấu hình mạnh mẽ hơn Siêu Thị Điện Thoại Gia Khương
Đổi ngay mới, máy lỗi
Hỗ trợ trả góp 0 %
0943.87.6666
Tại Siêu Thị Gia Khương,Mua sản phẩm trả góp 0%, Bảo hành 1 lần bể iphone.

Giới thiệu một chút về Samsung A9 thiết kế và cấu hình mạnh mẽ hơn

Samsung Galaxy A9 đang bán tại Siêu Thị điện thoại Gia Khương

 

Galaxy A9 2018 sở hữu thiết kế sang trọng với khung kim loại và hai mặt kính trước sau. Mặt lưng của máy được phủ tấm kính 3D cùng nhiều lớp film khác nhau giúp máy có khả năng chuyển màu 1 cách đặc sắc. Điểm nhấn phần mặt lưng có thể dễ dàng thấy được cụm 4 camera đặt dọc, cảm biến tay một chạm chính giữa.

Là thiết bị đầu tiên trong phân khúc trang bị đến 4 camera, Galaxy A9 2018 hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh di động ấn tượng khi sở hữu dải tiêu cự linh hoạt trên thiết bị. Giờ đây, chỉ với một chiếc smarpthone như A9 đã có thể chụp ảnh cơ bản, chụp chân dung xóa phông, chụp zoom cận cảnh hay chụp góc siêu rộng đều trở nên dễ dàng hơn hết.
Sở hữu màn hình lớn 6.3 inch FullHD+ trên tấm nền SuperAMOLED mang đến khả năng hiển thị xuất sắc dưới trời nắng, màu đen sâu, tương phản tốt cùng màu sắc rực rỡ và góc nhìn ấn tượng.
Galaxy A9 2018 có hiệu năng khá với con chip Snapdragon 660, đi kèm 6GB RAM – 128GB ROM khá thoải mái để đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu. Viên pin dung lượng lớn lên đến 3.720 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh Fast Charge của Samsung, hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng thoải mái lên đến 2 ngày với nhiều tác vụ từ cơ bản đến phức tạp.
Máy được cài sẵn giao diện Samsung Experince 9.5 mới nhất, trên nền Android 8.0.1 nhiều tùy biến thú vị, tính năng hữu ích như Samsung Cloud, Galaxy Gift, …
Với mức giá niêm yết 12.490.000đ, cùng hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, khiến cho Galaxy A9 2018 đang tạo sức hấp dẫn không nhỏ cho người dung !
Sắp tết rồi sắm ngay để chơi tết các bạn nhé, ngoài ra còn có các dòng máy khác có thể xem tại đây
Lựa chọn ngay cho mình một dòng máy thích hợp với túi tiền của mình nhé.Thay mặt Siêu thị điện thoại Gia Khương Chúc các bạn vui vẻ và An Bình.